google-site-verification: google65bdade2ec50f601.html Giới thiệu kimma.com.vn google-site-verification: google65bdade2ec50f601.html gtag('config', 'UA-139122492-1'); "

Giới thiệu về Công ty 

I .Quá trình hình thành và phát triển

Công ty Kim Mã được hình thành và phát triển từ những năm 2008 , thời kỳ đầu thành lập với tiêu chí hết sức đơn giản là cung cấp các dịch vụ cho các khách hàng có nhu cầu trang bị lắp đặt các thiết bị máy móc trong các cơ sở xông hơi Massage cổ truyền , các dịch vụ  Spa, các trung tâm thể hình GYM, hay các khách sạn nhỏ lẻ . Sau thời gian dài tồn tại và phát triển cùng thị trường tiềm năng Công ty Kim Mã ngày càng nhận thấy quy mô phát triển ngành nghề rộng lớn đa dạng mọi lĩnh vực . Xuyên suốt thời gian dài phát triển cũng như có mặt trong trị trường cung ứng các dịch vụ cho Khách hàng Công ty Kim Mã đã lĩnh hội  được rất nhiều kinh ngiệm trong lĩnh vực và cũng dành được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá rất cao của Quý khách hàng . Để đáp lại tình cảm tin tưởng cũng như sự ủng hộ của khách hàng thì Công ty Kim Mã luôn lấy chất lượng sản phẩm dịch vụ chăm sóc Khách hàng làm kim chỉ nam, là tiêu chí hàng đầu  cho sự phát triển của công ty . Chính vì thế công ty Kim Mã luôn đầu tư cho nghiên cứu phát triển, cải tiến công nghệ để tạo ra các sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất với giá thành tốt nhất với Khách hàng.

II . Chiến lược cũng như sứ mệnh công ty .                  

Để đáp lại sự tin tưởng của Khách hàng cũng như sự phát triển công ty thì Ban lãnh đạo công ty luôn luôn đồng hành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những kiến thức sâu rông về lĩnh vực phải luôn đề cao ý thức cũng như giá trị công ty .

Công ty luôn đề cao giá trị sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ lên hàng đầu không ngừng cải tiến áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất để tạo ra các dòng sản phẩm tốt nhất dể đưa ra thị trường . Đó cũng chính là mục tiêu là chiến lược dài hơi hay sứ mệnh cho sự phát triển và đi lên của công ty . Chỉ có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt mới thay lời tri ân ccuar Khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua .

III. Quy mô ngành nghề hay lĩnh vực hoạt động.

Ban đầu khi thành lập Công ty chỉ hoặt động trong phạm vi hay lĩnh vực ngành nghề còn rất hạn chế . Quy mô thì nhỏ lẻ sản phẩm thì ít tầm hoạt động thì bị hạn chế, nhưng không vì thế mà công ty đánh mất đi giá trị ccoots lõi của mình với những mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững . Thời gian đã minh chứng cho các giá trị cốt lõi hay thành quả đã đem lại cho công ty .

Ngày nay công ty không ngừng đổi mới và phát triển và càng có một vị thế cao trong các lĩnh vực mà công ty tham gia và ngày càng mở rộng quy mô phát triển . So với thời gian đầu khi khởi tạo chỉ có một vài ngành nghề hoạt động thì ngày nay công ty đã có mặt ở rất nhiều lĩnh vực như:

  • Lĩnh vực dịch vụ Spa
  • Dịch vụ xông hơi trị liệu
  • Dịch vụ khách sạn cao cấp
  • Khu nghỉ dưỡng Resort cao cấp
  • Dịch vụ thể hình GYM.
  • Hay cả từ các gia đình .

Không những cung cấp các dịch vụ công ty còn trực tiếp sản xuất các mặt hàng liên quan đến dịch vụ chuyên ngành như:

  • Cung ứng lắp đặt phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt.
  •  Sản xuất cung cấp máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt
  • Cung  cấp giường massage
  • Bồn tắm massage.
  • Hồ jaccuzzi
  • Các phụ kiện như xô gáo gỗ, đèn phòng xông, đá Sauna….

IV. Quy trình thi công như thế nào?

 Công ty Kim Mã luôn đưa ra các quy trình thực hiện hết sức khoa học và chuyên nghiệp từ tất cả các khâu nhằm tối ưu hóa cao nhất về hiệu quả công việc cũng như dạt được một chất lượng sản phẩm tốt nhất với khách hàng .Vậy các bước được công ty tiến hành ra sao?

  1. Tiếp nhận thông tin

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng trong khoảng thời gian sớm nhất công ty sẽ cử nhân viên thị trường xuống tiếp nhận ý kiến của khách hàng để đưa ra các tư vấn chuyên sâu nhất về dịch vụ cũng như nhu cầu của khách hàng .

  1. Sử lý thông tin .

Sauk hi có đầy đủ các thông tin càn thiết từ khách hàng thì ngay lập tức ban lãnh đạo cùng nhân viên kỹ thuật trao đổi và nghiên cứu về các dự liệu được thu thập từ Khách hàng từ đó đưa ra các biện pháp kỹ thuật hay các hướng thi công và lập ra các bản vẽ để cùng trao đổi thống nhất cùng Khách hàng để tạo ra một sản phẩm tốt nhất tới Khách hàng .

  1. Quá trình thi công

Trong suốt quá trình thi công nhân nhiên kỹ thuật luôn đồng hành cùng Khách hàng theo dõi sát sao các công việc hay sản phẩm, nếu có vướng mắc gì ngay lập tức phản hồi và cùng Khách hàng trao đổi để tìm ra biện pháp xử lý nhanh nhất để không ảnh hưởng tới toàn bộ thời giant hi công và cũng để có chất lượng và hiệu  quả cao nhất.

  1. Bàn giao nghiệm thu và đua vào sử dụng

Ngay sau khi thi công xong bộ phận kỹ thuật kiểm tra rà soát kỹ càng các chi tiết nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất luongj tốt nhất sau đó tiến hành phối hợp cùng Khách hàng kiểm tra sau đó cho chạy thử Test toàn bộ tổng thể rồi bàn giao đưa vào sử dụng.

 

google-site-verification=7Ya5XGr9gjj_8Frv0z-s57hsHsnRVaaZiqKsMYNQl7A